gachviglacera.vn

keodangachvn.com

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Chỉ trong vòng 30 triệu đồng bạn sẽ sở hữu toàn bộ thiết bị vệ sinh trong phòng tắm hiện đại của mình


Rất nhiều gia chủ tới với Hải Linh đặt ra một câu hỏi: ? Tội đang muốn tân trang lại một căn phòng tắm với giá thành 30 triệu đồng đồ lại công ty có thể bốn vấn giúp chúng ta xem nên chọn lựa thiết bị vệ sinh nào phù hợp . Để tìm câu lời cho câu hỏi này cũng như có được ý nghĩ đó tốt cho phòng tắm nhà ta hãy theo dõi bài viết sau đây của Hải Linh để thấy được điều này nhé.
sở hữu phòng tắm nóng bức với thiết bị vệ sinh tân tiến với giá thành 30 triệu đồng
Việc tân trang lại phòng tắm của gia đình mình thích hợp với nhu cầu cuộc sống để thiết bị vệ sinh trong phòng tắm được đẹp, sáng bóng và sạch sẽ hơn, nhất là tạo được sự thoải mái trong quá trình dùng . Điều đầu tiên bạn sẽ thấy đó là với mức giá này thì chỉ đủ và thích hợp cho phòng tắm có diện tích từ 15m2 – 20m2 Vậy với diện tích này ta sẽ tân trang những gì.


Với giá cả leo thang hiện nay thì mức kinh phí tổn này có thể coi là hợp lý . Diện tích của phòng tắm này chưa đến 20m2. Tuy được trang bị toàn vẹn nhưng mà cách bố trí và trang hoàng không hiệu quả làm căn phòng trông rất bừa bộn. Màu dung nhan căn phòng không hài hòa với nhau. Tắm trong một không gian bị bó hẹp như thế này thì thật không dễ chịu chút nào.
Việc trước tiên bạn cần làm đó làm giảm bởi vật dụng và màu sắc đẹp để tạo nên một căn phòng thoáng đãng và rộng rãi hơn với sự chọn lọc chậu rửa viglacera, bồn cầu Viglacera, thi công lại tủ đựng đồ chậu rửa viglacera và thêm vào các vật trang trí . Như vậy cũng đủ để chúng ta cảm thấy sự hoàn mỹ trong căn phòng này đang được đẹp lên sau từng bước cải thiện.
Màu trắng cơ bản , cấu kết với sàn gỗ dọc công nghiệp màu tối làm căn phòng như rộng rãi hơn. Sàn gỗ có tài năng thoát nước nhanh và dễ ợt lau chùi. Cửa sổ được thêm vào để hút ánh sáng.
Bồn rửa mặt với tủ gỗ cổ truyền màu tối như đang ẩn trên sàn nhà, hộc âm tường thông minh tăng không gian lưu trữ.
Gương treo tường viền đen các góc được bo tròn tinh tế, kích tấc vừa  phả đươc đặt cạnh cửa số để phản ánh ánh sang giúp  căn phòng sáng sủa hơn. Màu tường trắng được tô điểm thêm với các bức tranh nền đen.
Đèn trần lạ mắt , tủ gỗ treo tường trang trí nổi bật .
Bồn tắm chân yếm thời trang, vòi nước bằng đồng và thảm trải sàn hoa văn độc đáo làm tăng vẻ cổ truyền cho khu vực thư giãn . Với mức giá và không gian nhưng Hải Linh đưa ra tới Chúng tôi ta sẽ phải kiên cố một điều rằng
Không cần bỏ ra quá nhiều tiêu pha , bạn vẫn có thể có ngay phòng tắm thế hệ mẻ hiện đại hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét