gachviglacera.vn

keodangachvn.com

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

Trang trí phòng tắm đơn giản


Nhà vệ sinh thường là căn phòng có diện tích nhỏ nhất trong nhà nhưng lại là căn phòng chung vô cùng quan trọng đối với tất cả các thành viên gia đình. Chọn gạch lát nền nhà vệ sinh như thế nào cho đẹp nhất, là điều rất nhiều gia chủ quan tâm đặc biệt. 


Đặc điểm của nhà vệ sinh là một căn phòng thường xuyên dính nước, thường xuyên đi lại nhiều nên khi chọn gạch lát nền bên cạnh kích thước, màu sắc, bạn cũng cần lưu ý nhiều đến một số đặc tính chất lượng của gạch. 

Kích thước cho gạch lát nền nhà vệ sinh 

1. Chọn kích thước cho gạch lát nền nhà vệ sinh 

Khi chọn gạch lát nền nhà vệ sinh bạn nên lưu ý đến việc chọn kích thước gạch lát nền. Tùy thuộc vào diện tích của nhà vệ sinh mà chọn kích thước gạch cho phù hợp. Thông thường nhà vệ sinh thường là căn phòng có diện tích nhỏ nên những mẫu gạch có kích thước nhỏ sẽ phù hợp hơn, tạo ra sự cân đối hài hòa. 

Nếu diện tích nhà vệ sinh của bạn dưới 3 mét vuông bạn nên lựa chọn gạch lát nền vệ sinh có kích thước nhỏ như 25x25, hoặc 30x30. 


Nếu diện tích nhà vệ sinh của bạn từ 3 đến 5 mét vuông bạn nên chọn loại gạch có kích thước 30x30, 40x40. Đây là loại kích thước phổ biến nhất cho nhà vệ sinh hiện nay vì thế dòng gạch lát nền có kích thước 30x30, 40x40 cũng được rất nhiều người lựa chọn để tạo ra độ cân đối, hài hòa cho không gian. 

Nếu diện tích nhà vệ sinh của gia đình bạn rộng từ 5 đến 8 mét vuông thì lựa chọn kích thước gạch lát nền 40x40 là sự lựa chọn lý tưởng nhất. 

Khi diện tích nhà vệ sinh của bạn trên 8 mét vuông thì gạch lát nền nhà vệ sinh có kích thước phù hợp nhất là 50x50 và 60x60. 

2. Chọn màu sắc cho gạch lát nền nhà vệ sinh 

Bên cạnh kích thước, màu sắc gạch lát nền nhà vệ sinh như thế nào để vừa đẹp vừa hài hòa cũng được nhiều người quan tâm. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều họa tiết, hoa văn gạch lát nền nhà vệ sinh khác nhau. Bên cạnh yếu tố sở thích, phong thủy, bạn nên chú ý chọn gạch lát nền tương thích với màu tường và các thiết bị trong nhà vệ sinh. 

Lựa chọn gạch lát nền nhà vệ sinh có màu nhã nhặn, màu sáng sẽ giúp căn phòng không chỉ thoáng đãng mà còn tạo ấn tượng về sự sạch sẽ. Tuy nhiên, gạch màu sáng khi bị bám bẩn sẽ dễ nhận ra nên mất công lau chùi kỳ cọ vệ sinh. 



Dùng màu sắc nhẹ nhà để phối cảnh nhà vệ sinh 

Lựa chọn gạch lát nền nhà vệ sinh có màu tối các vết bẩn sẽ khó nhận biết hơn, nhưng lại thu hẹp diện tích căn phòng. 

Tùy thuộc vào gạch ốp tường, thiết bị nhà vệ sinh phong cách gia chủ và sở thích của các thành viên trong gia đình bạn nên lựa chọn loại gạch hợp lý nhất cho gia đình mình. 

3. Lưu ý đến những đặc điểm chất lượng gạch lát nền nhà vệ sinh 

Nhà vệ sinh thường là căn phòng không khô ráo, thường xuyên đi lại nhiều, thường xuyên phải lau chùi tẩy rửa vì thế khi lựa chọn gạch lát nền nhà vệ sinh bạn nên tính đến các đặc tính của gạch như: độ chịu lực cao, độ chống trơn trượt, ma sát tốt, gạch phải chống lại được các môi trường như kiềm, axit, các loại nước tẩy rửa… 

Nếu chọn gạch men để lát nền nhà vệ sinh bạn không nên chọn gạch men bong sẽ rất bị trơn trượt. Bạn nên chọn gạch từ các thương hiệu uy tín trên thị trường, tránh trường hợp vì lát nền cho căn phòng có diện tích nhỏ mà chọn gạch đại khái qua loa. 

Hiện nay, gạch lát nền nhà vệ sinh có rất nhiều loại bên cạnh các loại gạch uy tín, chất lượng, gạch Trung Quốc với những đặc điểm như độ chì cao gây hại sức khỏe con người đang xuất hiện rất nhiều. Để chọn được gạch lát nền vệ sinh chính hãng, giá tốt bạn nên đến các showroom uy tín trên cả nước. 


Với 11 năm kinh nghiệm thường xuyên phân phối các loại gạch chính hãng từ các thương hiệu gạch uy tín trong nước và thế giới, Hải Linh tự hào mang đến cho bạn sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất. Đến ngay các đại lý gạch Viglacera để được tư vấn nhanh chóng tìm được mẫu gạch lát nền cho nhà vệ sinh tốt nhất, phù hợp nhất cho ngôi nhà mơ ước của mình nhé! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét