gachviglacera.vn

keodangachvn.com

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 4 tháng 6, 2020

Những mẫu gạch giả gỗ của Viglacera đang HOT trên thị trường


Hiện nay trên thị trường những dòng gạch giả gỗ vẫn đang là xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng khi hoàn thiện công trình, vừa mang đến không gian ấm cúng vừa tạo lên không gian mở cho toàn bộ không gian sống. Vậy những mẫu gạch giả gỗ của Viglacera đang HOT trên thị trường là những mẫu nào hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé. 

Xem thêm:


Gạch giả gỗ là gì? Các loại kích thước phổ biến 

Gạch giả gỗ là dòng gạch được thiết kế bề mặt là những họa tiết vân gỗ trong tự nhiên mang vẻ đẹp chân thực và sắc nét mang đến cho không gian vẻ đẹp ấm áp và gần gũi. Bản chất gạch vân gỗ là dòng gạch porcelain với công nghệ in 5D mang đến vẻ chân thực và sắc nét trông không khác gì gỗ tự nhiên, nếu nhìn bằng mắt thường thì rất khó phân biệt. 

Dựa vào kiểu dáng thì gạch giả gỗ có 2 loại cơ bản đó là gạch vân gỗ hình vuông và gạch thanh dài: 

– Gạch vân gỗ hình vuông: được sản xuất với các kích thước là 50×50, 60×60, 80×80. 

– Gạch giả gỗ thanh dài được sản xuất với các loại kích thước: 15×60, 15×80, 15×90,… giúp khắc phục được những khuyết điểm của các căn phòng không được vuông vắn. 



Các mẫu gạch lát nền vân gỗ Viglacera HOT nhất hiện nay 

Dù lựa chọn bất cứ một mẫu gạch lát nền nào, các bạn cũng cần cân nhắc đến yếu tố hài hòa và phù hợp với không gian. Để có thể sử dụng gạch giả gỗ Viglacera cho từng căn phòng phù hợp, các bạn hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây của chúng tôi nhé. 

Mẫu gạch lát nền giả gỗ Viglacera 60×60 

Các mẫu gạch lát nền vân gỗ Viglacera kích thước 60×60 thường được sử dụng cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,… Các gam màu thường được ứng dụng cho những không gian này thường là các màu đỏ cam, nâu cam, cam… Tuy nhiên, để tránh cảm giác quá ngột ngạt cho căn phòng, các gia chủ nên phối cùng màu tường có độ mát như xanh nhạt, trắng… hoặc lựa chọn thêm những đồ nội thất có tông màu lạnh. 

Gạch lát nền vân gỗ 60×60 Viglacera G6001 mang tới sự sang trọng cho phòng khách 

Mẫu gạch giả gỗ 60×60 Viglacera G6002 cho không gian phòng ngủ ấm áp 

Gạch Viglacera giả gỗ đảm bảo tính thấm mỹ với độ cứng, chống mài mòn, trầy xước 

Gạch lát nền vân gỗ Viglacera màu sáng cho nhà bếp tươi mới 



Mẫu gạch giả gỗ Viglacera 50×50 

Với kích thước gạch lát nền Viglacera 50x50, các mẫu gạch này thường được sử dụng cho những không gian có diện tích nhỏ dưới 20m2, đặc biệt là những khu vực nhà trọ. Các đường vân gỗ chân thực cùng tông màu nâu nổi bật càng làm tăng thêm vẻ đẹp ấm áp và gần gũi cho không gian sử dụng. 

3 mẫu gạch vân gỗ Viglacera kích thước 50×50, phù hợp cho không gian có diện tích nhỏ 

Mẫu gạch giả gỗ thanh dài Viglacera 

Gạch giả gỗ thanh dài thường được sản xuất với các kích thước 15×60, 15×80, 15×90,.. Nếu các mẫu gạch vân gỗ hình vuông chỉ lát được những căn phòng có diện tích lớn thì các mẫu gạch thanh dài lại khắc phục được hạn chế này. Với các mẫu gạch này bạn có thể đa dạng được cách lát như cách lát ziczac, lát kiểu xương cá,… mang đến sự ấn tượng và độc đáo cho không gian sử dụng. Đồng thời gạch cũng giúp che đi những khuyết điểm của các căn phòng không được vuông vắn. Dưới đây là một số mẫu gạch tiêu biểu của Viglacera để bạn có thể tham khảo: 

Mẫu gạch lát nền vân gỗ GT15603 với gam màu nâu trầm, họa tiết vân gỗ chân thực phù hợp cho những không gian mang phong cách đơn giản và gần gũi 

Với mẫu gạch lát nền 15×60 GT15604 này thiết kế họa tiết vân gỗ đơn giản, gam màu sắc ấm cúng, rất phù hợp sử dụng cho không gian phòng ngủ 

Hay mẫu gạch vân gỗ với bề mặt men matt này không chỉ tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giúp tăng khả năng chống trơn trượt hiệu quả 



Bộ gạch ốp tường họa tiết vân gỗ theo xu hướng Đậm – Điểm – Nhạt 

Bên cạnh các mẫu gạch vân gỗ dùng để lát nền thì các mẫu gạch họa tiết này cũng được ứng dụng để ốp tường. Các mẫu gạch vân gỗ ốp tường ốp theo xu hướng đậm – điểm – nhạt mang đến vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng nhất. Các mẫu gạch vân với 2 gam màu đậm – nhạt xen kẽ là viên gạch điểm tạo điểm nhấn, phù hợp ốp tường cho những công trình phụ hay nhà vệ sinh. 

Bộ gạch ốp tường Viglacera với gam màu chủ đạo là màu nâu của gỗ mang đến vẻ đẹp nổi bật cho không gian 

Bộ 3 mẫu gạch ốp tường nhà tắm Viglacera giả gỗ mang phong cách hiện đại 

Đậm – Điểm – Nhạt là xu hướng ứng dụng gạch ốp cho khu vực công trình phụ hiện nay 



Bạn cần tư vấn chi tiết hơn về những mẫu gạch giả gỗ hãy đến showroom Hải Linh để được tư vấn lựa chọn tốt nhất cho công trình mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét