gachviglacera.vn

keodangachvn.com

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Họa tiết giấy dán tường trên nền gạch ốp tường mang lại vẻ đẹp riêng cho phòng khách của bạn


Phòng khách luôn là bộ mặt quan trọng của toàn bộ kiến trúc của bạn, vì vậy gia chủ rất quan trọng việc lựa chọn gạch ốp lát, đặc biệt là lựa chọn gạch ốp tường phòng khách thay vì sơn tường hay nguyên liệu khác thì ngày nay gia chủ hướng tới sự lựa chọn gạch ốp tường nhằm mục đích bảo vệ phần tường ốp phòng khách. Có rất nhiều mẫu gạch ốp tường nhưng sự lựa chọn họa tiết giấy dán tường luôn là sự lựa chọn số 1. Trên thị trường hiện nay dòng gạch ốp tường có rất nhiều nhưng có lẽ sự lựa chọn những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp của hãng Viglacera được coi là sự lựa chọn hoàn mỹ nhất. Hãy cùng showroom Hải Linh khám phá nhé.


Mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp họa tiết giấy dán tường.

Nếu sử dụng mẫu gạch ốp tường đẹp này, bạn nên chọn loại có kích thước gạch ốp tường viglacera 30x60. Vì đây là kích thước không chỉ phù hợp với diện tích kiến trúc nội thất phòng khách Việt mà còn phù hợp với nhiều không gian diện tích rộng và hẹp mà người dân Việt ngày nay đang xây dựng.




Bên cạnh đó sự lựa chọn họa tiết giấy dán tường sẽ mang lại cho không gian phòng khách của bạn vẻ đẹp mang phong cách Châu Á hiện đại, không gian sang trọng. Làm tô điểm cho phòng khách của bạn trông sáng rộng mà còn không có góc chết.
Giấy dán tường không hẳn là giải pháp tối ưu bởi giá thành đắt mà thời gian sử dụng không lâu. Do đó, các nhà sản xuất đã cho ra đời những mẫu gạch ốp tường phòng khách có hoa văn, hoạ tiết y hệt giấy dán tường, mang đến phong cách đậm chất… Hàn Quốc cho không gian sử dụng. 


Cho nên song song cùng với việc bảo vệ phần tường phòng khách của bạn tránh được ẩm mốc, hư ố trong thời gian dài thì biện pháp chọn gạch ốp tường được coi là giải pháp tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra họa tiết giấy dán tường được Viglacera đưa ra thị trường rất nhiều mẫu gạch ốp tường đẹp đa dạng về màu sắc phù hợp với nhiều không gian phòng khách, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá thành chất lượng khi chọn tới dòng gạch Viglacera và những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp của Viglacera đang có trên thị trường hiện nay.
Để mua, lựa chọn và được tư vấn về mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp cho ngôi nhà mình hãy đến với showroom Hải Linh - đại lý gạch viglacera Hà Nội. số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội. Tại đây chúng tôi luôn luôn trưng bày những dòng sản phẩm ăn khách và ưng ý nhất phong cách kiến trúc và gu thẩm mỹ của bạn.
Showroom Gạch Viglacera Hải Linh
Địa chỉ : số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại:  024 38 58 66 55 - 0968 12 17 17  (Showroom)
Email: info@hailinhgroup.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét